วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เพื่อนกัน......ตลอดไป

MY FRIENDS    
นิยามของคำว่า "เพื่อน" ในความคิดของฉันนั้นมันก็คือ คนที่คอยให้คำปรึกษาเเละช่วยเหลือเราในยามที่เราเดือดร้อน มีความทุกข์ มีปัญหา ในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น เรื่องความรัก การเรียน การบ้าน เเละอื่นๆอีกมากมาย บางครั้งเพื่อนก็จะเสียสละเพื่อเรา ฉันมีเพื่อนมากมายเเต่ฉันจะชอบอยู่กับเพื่อนสนิทมากกว่า เพราะว่าเพื่อนสนิทนั้น มันจะรู้ใจฉันมากว่า เพื่อนที่ฉันคบมาเเต่ละคน นิสัยของพวกเค้าไม่เหมือนกันเลยคะ บางคนก็ ขี้ใจน้อย อ่อนหวาน เเสนงอน สนุกสนานเฮฮา ตลกขบขัน ชอบเเกล้ง รักสวยรักงาม เเละอื่นๆอีกมากมาย สิ่งหนึ่งที่ฉันชอบนั่นก็คือ ความเป็นกันเอง ไม่ถือตัว เพื่อนฉันเวลาไปไหนมาไหน เราก็จะไปด้วยกัน เรียนด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน เเม้กระทั่งเข้าห้องน้ำ ถึงนานเเค่ไหน ฉันก็จะรอ เพราะว่ามันคือ "เพื่อน" ยังไงละคะ ?? ชีวิตของฉันขาดเพื่อนไม่ได้ เพราะว่าเวลาไปไหนมาไหนก็เเล้วเเต่ ฉันจะต้องมีเพื่อนไปด้วย อย่างน้อยเวลาหลงทางที่ไหนเราก็มีเพื่อนอยู่ด้วย เเละสิ่งสำคัญที่สุดนั่นก็คือ "มิตรภาพ" เป็นสิ่งที่ดีงาม ฉันจะเป็นคนที่เข้ากับเพื่อนได้ง่าย เกือบทุกคนเลย เป็นคนที่ปรับตัวได้ค่อนข้างเร็ว สุดท้ายนี่ฉันอยากจะบอกกับเพื่อนของฉันทุกคนเลยว่า ฉันรักพวกเเกมากๆๆที่สุดในโลกเลยนะ
             กลอนบทนี้มอบให้เพื่อนๆทุกคนที่ฉันรักคะ
                   ขอบคุณทุกสิ่งที่มอบให้
                   ขอบคุณน้ำใจที่ให้ฉัน
                   ขอบคุณรอยยิ้มในทุกวัน
                   ขอบคุณที่เราเป็นเพื่อนกัน ตลอดไป.........
ปล. รักทุกคนนะคะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น